Sản Phẩm

Tin Tức

Dịch vụ miễn phí chăm sóc khách hàng

Đăng lúc: Thứ năm - 06/12/2018 17:39 - Người đăng bài viết: lê đình cường
Với hệ thống hạ tầng mạnh Fortune500.vn đã liên kết với các nhà mạng telco để cung cấp miễn phí hệ thống chăm sóc khách hàng phục vụ cho doanh nghiệp là đối tác in ấn thẻ cào khuyến mãi với Fortune500.vn

SMS Longcode 2ways 

  • Dựa trên nền Công Nghệ Sim Điện Tử (eSIM), SMS LongCode 2ways là một bước tiến dài so với LongCode 1way, vì nó cho phép tương tác 2 chiều cùng lúc (gửi/nhận SMS).
  • SMS Long Code 2 ways (tin nhắn tương tác 2 chiều) cho phép bạn gửi tin nhắn tới khách hàng của mình mà khi khách hàng nhận được tin nhắn thì ở mục người gửi sẽ hiển thị số điện thoại cố định 090xxxxx ( đầu số dài cố định).
  • Không giống như dịch vụ SMS gửi bằng đầu số ngẫu nhiên mỗi khách hàng có thể nhận được tin nhắn từ các đầu số khác nhau hay dịch vụ SMS Brandname hiển thị tên thương hiệu ở phần người gửi, LongCode lấy 01 số điện thoại đi động để làm định danh (thương hiệu) riêng của Doanh nghiệp. Hiệu quả của định danh này không kém SMS BrandName thông thường, mà lại có thể tương tác 2 chiều (2ways) với khách hàng.
 
 
  • Do dựa trên nền tảng eSIM, Số Điện Thoại eSIM có thể sử dụng như là 01 định danh để kích hoạt tài khoản tại các MXH (Facebook) hay OTT (Viber, Zalo, WhatsApp, Line).
  • Lúc này eSIM sẽ liên thông toàn bộ tin nhắn (viễn thông – MXH – OTT) với nhau.
  • Nhận tin nhắn từ Facebook, Viber,…: tự động chuyển về SMS
  • Nhận 01 SMS -> tự động gửi cho toàn bộ danh sách trong Viber/Facebook

⇒       Facebook/Viber/Điện Thoại có thể liên thông tương tác
với nhau. Doanh nghiệp có thể biến eSIM đại diện của
mình để liên lạc với tất cả khách hàng

 
 
 






2 Way SMS là cơ chế giao tiếp 2 chiều thông qua SMS
Với mỗi tin nhắn SMS được gửi đi, người nhận có thể phản hồi ý kiến ngay
lập tức theo một cách đơn giản nhất:
  • Hồi đáp theo 01 cấu trúc tin nhắn đơn giản( với 1 keyword dễ nhớ),
  • Chỉ cần hồi đáp mà không cần nhớ keywork như 01 tin nhắn giao tiếp thông thường
Hệ thống hỗ lưu trữ tất cả Data, phân lọc nội dung tin nhắn, phản hồi tự động cho khách hàng
theo kịch bản nội dung đã lập trình sẵn v…v


Mô tả:
Sử dụng 01 số điện thoại độc lập (không trùng với bất kỳ công ty nào) như 01 hệ thống đầu số riêng.
Sử dụng số riêng liên lạc gởi/nhận SMS
  • Số SMS theo dạng : 0913 123 456 ( số điện thoại của mạng viễn thông )
  • Số điện thoại được khai báo và xác thực sử dụng cho Doanh Nghiệp
Phạm vi ứng dụng
  • Quảng cáo – Tiếp thị
  • Chăm sóc khách hàng
  • Tăng sale
  • Kênh tương tác với khách hàng tự động
… Và nhiều ứng dụng rất đa dạng khác
 
ƯU ĐIỂM:

TÍNH NĂNG

ỨNG DỤNG

    Chăm sóc khách hàng

    Thăm dò thị trường

    Chương trình tương tác qua lại giữa doanh nghiệp với khách hàng

    Áp dụng vào nhà trường để thông tin cho phụ huynh, giáo viên bằng SIM cố định

    Giảm chi phí so với dịch vụ SMS Brandname

    Nhắn tin qua lại dễ dàng và nhanh chóng.

 
 

VÍ DỤ THỰC TẾ

 VQUIT
  • Do số lượng thuê bao di động ngày càng phát triển và thiết bị hiện tại phần lớn là các thiết bị thông minh nên việc sử dụng điện thoại di động hỗ trợ cai thuốc lá ở Việt Nam tương đối thuận lợi.
  • Chính vì thế, VQUIT tận dụng sức mạnh SMS LongCode 2Ways của Fibo để xây dựng nên hệ thống Vquit TXT. (Hệ thống gửi tin nhắn nhằm hỗ trợ những người quyết định cai thuốc lá)
  • Đây là một mô hình tương tác rất thông minh,
    bằng cách gửi SMS định kỳ đến những người “Đăng ký cai nghiện thuốc lá” theo form trên website. 
  • Và tạo điều kiện để khách hàng nhắn tin hồi đáp lại ( tương tác 2 chiều). Cu thể, khi nhận được tin nhắn có các câu hỏi. Khách hàng soạn tin nhắn lại theo các câu trả lời có sẵn dựa trên hướng dẫn trong tin nhắn.⇒ Việc nhắn tin lại của Khách hàng đáng giá sự hiệu quả và chất lượng của chương trình.


Liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ : HotlineMr.Cường 096.686.7595 - 028.3848 0486 & Email: cuong.le@fortune500.vn để được tư vấn và cung cấp thông tin về giải pháp in ấn tổ chức khuyến mãi và chống giả phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn tư vấn miễn phí 24/7

TÍNH NĂNG

ỨNG DỤNG

    Chăm sóc khách hàng

    Thăm dò thị trường

    Chương trình tương tác qua lại giữa doanh nghiệp với khách hàng

    Áp dụng vào nhà trường để thông tin cho phụ huynh, giáo viên bằng SIM cố định

    Giảm chi phí so với dịch vụ SMS Brandname

    Nhắn tin qua lại dễ dàng và nhanh chóng.

 
 

VÍ DỤ THỰC TẾ

 VQUIT
  • Do số lượng thuê bao di động ngày càng phát triển và thiết bị hiện tại phần lớn là các thiết bị thông minh nên việc sử dụng điện thoại di động hỗ trợ cai thuốc lá ở Việt Nam tương đối thuận lợi.
  • Chính vì thế, VQUIT tận dụng sức mạnh SMS LongCode 2Ways của Fibo để xây dựng nên hệ thống Vquit TXT. (Hệ thống gửi tin nhắn nhằm hỗ trợ những người quyết định cai thuốc lá)
  • Đây là một mô hình tương tác rất thông minh,
    bằng cách gửi SMS định kỳ đến những người “Đăng ký cai nghiện thuốc lá” theo form trên website. 
  • Và tạo điều kiện để khách hàng nhắn tin hồi đáp lại ( tương tác 2 chiều). Cu thể, khi nhận được tin nhắn có các câu hỏi. Khách hàng soạn tin nhắn lại theo các câu trả lời có sẵn dựa trên hướng dẫn trong tin nhắn.⇒ Việc nhắn tin lại của Khách hàng đáng giá sự hiệu quả và chất lượng của chương trình.

Tác giả bài viết: fortune500.vn
Nguồn tin: www.fortune500.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Giới thiệu chung

Giới thiệu

Kính gửi Quý khách hàng!   Công ty TNHH MTV FORTUNE VIETNAM được ra đời trong lúc sự phát triển và bùng nổ Công nghệ và Truyền thông tại Việt Nam với sứ mệnh phục vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất về in ấn kết hợp với nền tảng phát triển công nghệ đưa ra những giải...

Lê Đình Cường
0966867595

Thống kê

  • Đang truy cập: 3
  • Hôm nay: 307
  • Tháng hiện tại: 5789
  • Tổng lượt truy cập: 872814